Thiên thần truyện - Thiên thần tranh bá - Game mới cho android và iphone

Thiên thần truyện - Thiên thần tranh bá - Game mới cho android và iphone

Luôn cập nhật các game mới nhất trên mobile, hôm nay Game Cùi vui mừng giới thiệu tới các game thủ một game hoàn toàn mới có tên Thiên thần truyện - Thiên thần tranh bá.

Bạn có thể tải game Thiên thần truyện hoàn toàn miễn phí tại link sau:     Thiên Thần Truyện

Hoặc tải Thiên thần truyện bằng cách soạn tin nhắn theo cú pháp sau:

TAI gamecui 391626 gửi 8075
Game Thiên thần truyện có gì đặc biệt, mới lạ ?

Về cốt truyện

Người chơi sẽ đi vào thế giới của những câu truyện thần thoại nổi tiếng của châu Âu, với sự xuất hiện của các nhân vật quen thuộc như Zeus, Athena, thuyền trưởng Jack...Tham gia vào các cuộc phiên lưu, những vụ tranh đấu ác liệt, điển hình là cuộc tranh đấu của các Thiên thần tối cao với các ác ma do sự nổi loạn của các ác ma. Tại đại lục Taiya, các ác ma bị phong ấn. Nhưng bất ngờ trước khi phong ấn kết thúc, bọn ác ma đã hợp sức dùng sức mạnh của mình phong tỏa lời nguyên quên lãng và mê hoặc lên toàn bộ vương quốc. Cả sứ sở chìm vào sự u mê, cuồng loạn của bọn yêu ma. Để giải thoát cho sứ sở Taiya, các Thiên thần tối cao buộc phải triệu tập các chiến thần ưu tú, tìm cách xóa bỏ phong ấn của bọn ác ma. Hành trình giải cứu lục địa Taiya, đi tìm sự thật, lập lại trật tự trong vũ trụ bắt đầu từ đây!

Về đồ họa

Thiên thần truyện sử dụng công nghệ đồ họa cao nhất hiện nay "engine Unity 3D" khiến các hình ảnh, âm thanh, ánh sáng, các hiệu ứng...được dựng lên một cách hoàn hảo nhất

Cách chơi game Thiên thần truyện

Các game thủ lựa chọn một nhân vật yêu thích, hóa thân vào nhân vật đó trong mỗi cuộc hành trình. Mỗi nhân vật khác nhau sẽ có những chiêu thức, skill, lối chơi, điểm mạnh yếu khác nhau. Hệ thống pk được trang bị độc đáo, nhân vật của bạn có thể tham gia vào các bang phái khác nhau để cùng chiến đấu.

Một số hình ảnh của game Thiên thần truyện








Game Cùng Chuyên Mục

0 comments :

Post a Comment

Game Cùi - Cùi mà lại không cùi
Thế giới giải trí của bạn

Copyright © 2014 by Game Cùi